Hoạt động – Gordon Lassen – One NDCSA!
Chuyển đến thanh công cụ
  • Gordon Lassen đã đăng cập nhật 1 năm. 8 tháng trước đây

    ที่พักเกาะล้าน ิมากองกันตรงนี้เลย “ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด” สถานที่ท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานีที่สายธรรมชาติไม่ควรพลาด เพราะด้านในเป็นป่าที่มีแอ่งน้ำให้ลงเล่นได้ แถมน้ำใสมาก ๆ เห็นแล้วอยากวักน้ำขึ้นมาลูบหน้า ส่วนกิจกรรมที่นี่ก็มีล่องเรือชมธรรมชาติ มาถึงแล้วพลาดไม่ได้นะจ๊ะ

    ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ชมวิวสุดโรแมนติก ที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ อะโลฮ่า เกาะตาชัย พังงา ดำน้ำ ดูปูไก่ ผืนทรายนุ่ม น้ำทะเลใสราวกระจก

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ไหว้พระวันหยุด วัดมหาธาตุ อยุธยา เที่ยวใกล้กรุงเทพ ชมเศียรพระพุทธรูปกว่าร้อยปีในรากไม้

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ไร่ชาฉุยฟง ที่เที่ยวเชียงราย ถ่ายรูปสวย ฟีลสีเขียว จิบชา รับหน้าหนาว

    ซึ่งสถานที่ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในบริเวณเดียว ภายในมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สินค้าโอท็อปของชาวบ้าน รวมทั้งได้ตื่นตาไปพิพิธภัณฑ์บ้านไร่กาแฟ ที่จัดแสดงข้าวของเครื่องใช้ของเก่าโบราณที่หาชมได้ยาก

    นอกจากนี้เรายังสามารถให้อาหารสัตว์บางชนิดได้ด้วยที่ทางสวนสัตว์อนุญาต เช่น ยีราฟ ม้าลาย และนกกระจอกเทศอีกด้วย น้องๆ แต่ละตัวก็น่ารักสุดๆ อีกทั้งไฮไลท์ของสวนสัตว์ก็คือ เพนกวินพาเหรด การเดินพาเหรดของเพนกวินสุดน่ารักนั่นเอง บอกเลยคนรักสัตว์ต้องไม่พลาดจ้า

      หากใครที่อยากมา “เที่ยวสุราษฎร์” คงไม่พ้นที่นี่แน่นอน สถานที่ที่สวยงามที่โดนล้อมรอบไปด้วยทะเล คงไม่พ้น เกาะสมุย สถานที่เที่ยวที่หากใครหลายคนมา “เที่ยวสุราษฎร์ธานี” คงไม่พ้นนำที่นี่เข้าลิสต์แน่ๆ เกาะสมุย เป็นเกาะที่มีหาดทรายล้อมรอบเกาะ ทะเลสวยงาม มีหาดหน้าเที่ยวหลากหลายแห่ง และขอบอกเลยว่าหาดทรายของเกาะสมุยนั้น ขาวละเอียดมากๆเลยล่ะค่ะ นักท่องเที่ยวมักจะมาเที่ยวที่เกาะสมุยเยอะแยะเลย ด้วยความสวยงามของทะเลและหาดทราย ไหนจะต้นมะพร้าวสวยๆริมชายหาด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำ อาบแดด ทำกิจกรรมที่มีให้ทำในบริเวณต่างๆ หรือเดินชมพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น ก็เป็นเสน่ห์ที่บางครั้งเราก็ไม่ได้นึกถึงกันใช่ไหมคะ แต่การมาเที่ยวทะเลสงบๆ แบบนี้สักครั้งก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกันนะ และยังมีอีกอย่างคือกิจกรรมยอดฮิตอย่างการ ทำสปาหรือการดูแลร่างกายโดยใชน้ำบำบัด และที่นี่ก็มีการทำสปาหลากหลายแห่งให้ได้ไปกันอีกด้วยค่ะ

    วัดเขาตะแบก ตั้งอยู่บนเชิงเขา ล้อมรอบด้วยป่า และสวนยาง ที่นี่มีต้นตะแบกเยอะจึงได้ชื่อว่า “เขาตะแบก” นั่นเองค่ะ ภายในบริเวณวัดจะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศสงบเงียบ นอกจากนี้ยังมี พระพุทธรูปเชียงแสน ประดิษฐานอยู่ให้นักท่องเที่ยว และพุทธศาสนิกชนเข้าไปกราบไหว้บูชา

    ด้านซ้ายของ อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จะเป็นจุดชมวิวบนยอดเขา ที่สามารถมองเห็นวิวของ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ได้อย่างสวยงาม ใครที่เป็นสายปั่นจักรยานหรือสายนักวิ่ง ก็เป็นจุดออกำลังกายที่บรรยากาศเริ่ดอีกหนึ่งสถานที่เลย และที่สำคัญเป็นอีกจุดชมวิวที่สวยงาม บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลๆ อีกหนึ่งแห่งเลยจ้า 

    คลิ๊ก เที่ยวกำแพงเพชร สัมผัสหมอกแม่วงก์ ชมมรดกโลก

    ที่เที่ยวสระบุรี ที่ใครมาต้องลงแช่น้ำกันแทบทุกคน กับน้ำตกเจ็ดสาวน้อย น้ำตกชื่อดังของ สระบุรีที่เที่ยว ตั้งอยู่ที่ อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

    และในบริเวณนั้นก็ยังมีเครื่องดื่มให้บริการด้วยนะคะ กาแฟเย็นๆหรือเครื่องดื่มหอมหวาน พร้อมกับการชมวิวธรรมชาติที่สวยงามบน เกาะสมุย แบบนี้ โคตรจะฟินเลยใช่ไหมคะ “ที่เที่ยวสุราษฎร์” ของเราก็มีที่เที่ยวหลากหลายแบบอย่างนี้ล่ะค่ะ เป็นการเปิดโลกไปอีกแบบได้เลยนะคะ หากใครชื่นชอบสนใจ ก็มาที่ เกาะสมุย พร้อมกับขึ้นมาชมวิวสวยงามของทางด้านตะวันออกของเกาะสมุยอย่างเต็มอิ่มไปเลยค่ะ