Chuyển giao Quỹ khuyến học sang tài khoản của CHS – One NDCSA!
Chuyển đến thanh công cụ

Chuyển giao Quỹ khuyến học sang tài khoản của CHS

Theo như thống nhất tại cuộc họp giữa BLL CHS và BGH Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh TP. Thái Bình ngày 30/4/2017, số tiền còn lại sau đợt vận động kỷ niệm 30 năm thành lập trường 1985 – 2015 sẽ được chuyển giao vào TK của CHS để BLL và BQL Quỹ quản lý, điều hành các đợt xét duyệt, trao học bổng và các hoạt động khuyến học khác.

Ngày 28/6/2017, toàn bộ số tiền là 122.420.000,00 đồng đã được chuyển vào TK của CHS đứng tên Anh Ngô Minh Tuấn – Trưởng BQL Quỹ và Anh Trần Trung Kiên – Phó BQL Quỹ. Mọi giao dịch rút tiền đều phải có sự đồng ý của Trưởng BLL Phan Văn Nghiên và chữ ký của 2 đồng tài khoản trên. Chi tiết các giao địch sẽ được cập nhật công khai tại: https://goo.gl/DuF332 . Ngoài ra, hàng quý BQL sẽ lấy sao kê (bản cứng) từ ngân hàng và scan để công bố thông tin rộng rãi cho toàn thể ACE CHS kiểm tra, giám sát.

Thông tin tài khoản như sau:
Số tài khoản: 105866866930
Tên tài khoản: NGO MINH TUAN VA DCSH TRAN TRUNG KIEN
Ngân hàng: Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh Thái Bình

Trong thời gian tới, BQL Quỹ sẽ nghiên cứu và làm thủ tục thành lập Quỹ theo đúng quy định của pháp luật. Rất mong sự đóng góp của toàn thể ACE CHS, các tập thể và cá nhân ủng hộ phát triển Quỹ để có thể tiến hành nhiều hoạt động khuyến học hơn góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống của học sinh THPT Nguyễn Đức Cảnh TP. Thái Bình; xây dựng thương hiệu “Học sinh Nguyễn Đức Cảnh Thái Bình” bay cao, vươn xa hơn trong toàn quốc.

Trân trọng cảm ơn mọi sự đóng góp về mọi mặt của ACE!

BLL CHS


Bảng theo dõi tài khoản QKH

Trả lời